TRƯỜNG THCS TÂN KHÁNH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 – 2016

Tháng Năm 27, 2016 3:11 chiều

TRƯỜNG THCS TÂN KHÁNH TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2015 – 2016

Sáng ngày 27 tháng 5 năm 2016, trường THCS Tân Khánh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2015- 2016 và Lễ ra trường cho học sinh khối lớp 9 niên khóa 2012 – 2016. Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, đại diện hội cha mẹ học sinh các lớp, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Năm học qua, toàn thể giáo viên cùng các em học sinh nhà trường đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do ngành giáo dục tổ chức và đạt được nhiều thành tích. Lễ tổng kết cuối năm là dịp vinh danh các thầy cô giáo và các em học sinh trong năm học đã có những thành tích xuất sắc.

Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy – học các môn văn hóa, nhà trường còn luôn chú trọng đến công tác giáo dục đạo đức cho học sinh. Trong các kỳ thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh nhiều học sinh đã đạt giải cao, tiêu biểu như em Phạm Ngọc Hải đạt giải Nhì cuộc thi Violympic Toán học 8 cấp Huyện, em Nguyễn Thị Ánh đạt giải Nhì cuộc thi Violympic Toán học 9 cấp Huyện, em Dương Tiến Lộc đạt giải nhất cấp huyện và giải ba môn cờ vua cấp Tỉnh….Những kết quả trên góp phần tô thắm thêm bảng vàng thành tích của nhà trường, tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng trong ngành giáo dục Vụ Bản xứng đáng với truyền thống vẻ vang 60 năm qua của nhà trường.

 

Đạt được những thành tích đáng tự hào đó trước hết nhờ sự đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường, sự nỗ lực vượt khó, sự tìm tòi sáng tạo của các thầy cô giáo, sự quyết tâm, kiên trì, chịu khó, sáng tạo của học sinh nhà trường. Bên cạnh đó, còn là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vụ Bản, của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, sự đồng thuận, ủng hộ, giúp đỡ của các bậc phụ huynh học sinh và nhân dân xã Tân Khánh.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, nhà trường đã tổ chức lễ ra trường cho 80 em học sinh lớp 9 niên khóa  2012-1016. Buổi lễ diễn ra trong niềm xúc động và tạo được tâm thế tự tin cho các em học sinh khối 9 chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh THPT, trong không khí trang nghiêm, xúc động, em Lê Thu Thủy đại diện cho học sinh K9 đã bày tỏ lòng biết ơn đối với công sức nuôi nấng, chăm sóc của cha mẹ, tri ân thầy cô đã hết lòng giảng dạy, sớm hôm bên trang giáo án giúp các em trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để bước tiếp con đường trinh phục tri thức và tham gia cuộc sống. Các em đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm – với lời hứa: Quyết tâm thi đỗ và đạt điểm cao trong kỳ thi Tuyển sinh và tiếp tục rèn luyện tu dưỡng để luôn xứng đáng là “con ngoan – trò giỏi”.

Buổi lễ kết thúc trong niềm cảm xúc sâu lắng, quyến luyến khi chia tay mái trường và thầy cô, bạn bè thân yêu. Năm học 2015 – 2016 đã khép lại trong niềm vui trọn vẹn của thầy và trò trường THCS Tân Khánh

                                                                                                                                                      Phương Anh